Chính sách bảo hành và bảo trì thiết bị

Điều 1. Nguyên tắc bảo hành: Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Điều 2. Sản phẩm được bảo hành: Sản phẩm, thiết bị, phụ kiện đi kèm do khách hàng mua của C&S., JSC

Điều 3. Quy định bảo hành thiết bị:

  1. Thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày bán ra cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành, thiết bị phát sinh các lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành của Công ty tại địa chỉ: Số 25 ngõ 15 Ngọc Hồi, Hoàng mai, Hà Nội theo quy định bảo hành của nhà sản xuất. Khi đổi sản phẩm mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm mới. Chú ý: thời hạn bảo hành của thiết bị được in trên phiếu bảo hành kèm theo hoặc theo sổ bảo hành điện tử của C&S., JSC
  2. Quy định về đổi mới thiết bị: Theo quy định của nhà sản xuất
  3. Điều kiện đổi thiết bị mới: Thiết bị còn nguyên vẹn và không trầy xướt, biến dạng, không dính bẩn và còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành….Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về C&S., JSC

Điều 4. Quy định về bảo hành phụ kiện

  1. Thời hạn bảo hành phụ kiện : 3 tháng.
  2. Trường hợp phụ kiện bị lỗi, các trung tâm bảo hành đổi ngay cho khách hàng phụ kiện mới.

Điều 5. Các trường hợp không được bảo hành:

  1. Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn
  2. Các lỗi do sử dụng thiết bị không đúng theo hướng dẫn sử dụng. Sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp.
  3. Các linh phụ kiện không còn nguyên vẹn
  4. Các lỗi do nâng cấp và mở rộng chức năng của các dịch vụ không được ủy quyền của C&S., JSC
  5. Thiết bị đã điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc khả năng hoạt động mà không được công ty C&S., JSC đồng ý bằng văn bản
  6. Các lỗi ảnh hưởng đến hình dạng của thiết bị
  7. Các lỗi do tự ý thay đổi phần mềm của thiết bị.
  8. Trường hợp có sai sót thông tin trên sản phẩm và phiếu bảo hành, C&S., JSC sẽ kiểm tra trên dữ liệu gốc để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng

Điều 6. Liên hệ

Mọi thắc mắc, khiếu nại về chính sách bảo hành, Quý khách hàng liên hệ đến TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của C&S., JSC tại Hà Nội. Hotline: 0984666333